วันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2551

ทำไมเราจึงดื่มนม


นม คือ เครื่องดื่มที่ประกอบไปด้วยสารอาหารมากที่สุด
คนทั่วไปรู้ว่า นมเป็นเครื่องดื่มที่มีประโยชน์ จากการวิจัยเรื่องนมทำให้เรารู้ว่านมวัวเป็นเครื่องดื่มที่ประกอบไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ช่วยบำรุงร่างกายและสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้ พวกเราส่วนมากก็ยังคงไม่รู้ว่า นมให้ประโยชน์กับเราอย่างไร ถึงแม้ว่าเราจะพบเห็นได้ทั่วไปก็ตาม ข้อมูลต่อไปนี้มีประโยชน์ในการให้ความรู้แก่ประชาชน เกี่ยวกับประโยชน์ของนม
กระทรวงสาธารณสุขแนะนำว่า คนเราควรจะดื่มนมวันละ 1-2 แก้วทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

ชมวีดีโอแนะนำ นมสร้างภูมิคุ้มกัน Stolle milk จากบริษัท Lanfar


โฆษณาน่ารักๆเกี่ยวกับการรณรงค์ให้ดื่มนม